Ms. Nguyễn Ngọc HuyềnChủ Tịch - Nhà Sáng Lập
Trở lại với khoảnh khắc mà Ngọc Huyền tạo dựng Mia Group, đó là vào cuối năm 2012, chúng ta chưa có khái niệm về thực phẩm sạch hay trái cây sạch. Thời điểm đó, Ngọc Huyền nhìn thấy mẹ mua trái cây ở chợ hoặc ở siêu thị nhưng chất lượng quả thường không đồng đều. Xuất phát từ mong muốn được “ăn sạch sống khỏe” cho bản thân và gia đình, Ngọc Huyền bắt đầu tư duy lại từ cốt lõi vấn đề “Mình chủ đ ng đi tìm trái cây sạch chứ không đợi trái cây đến gần mình”. Từ suy nghĩ đó, cô đã dấn thân vào hành trình kinh doanh trái cây cao cấp nhập khẩu với số vốn ít ỏi và m t nhân viên duy nhất. Mục tiêu của Ngọc Huyền là chia sẻ sự lựa chọn tinh tế của mình đến với nhiều người hơn, phân khúc khách hàng đầu tiên mà Mia Fruit lựa chọn là giới thượng lưu – những người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và nhan sắc.
Không chỉ nhập khẩu và cung cấp trái cây hạng A cho người dùng, Mia Fruit còn là đơn vị đầu tiên kinh doanh trái cây theo hình thức online, cũng là đơn vị đầu tiên trang trí trái cây thành những h p quà tặng cao cấp, sang trọng. Nhờ tầm nhìn xa và bản lĩnh dẫn đầu xu thế mà Mia Group ngày càng nâng cấp thương hiệu trên thị trường trái cây Việt. Khát vọng chia sẻ những điều tốt đẹp đến với người tiêu dùng chưa dừng lại ở đó, Ngọc Huyền còn mong muốn nâng tầm giá trị trái cây n i địa như cách mà người Nhật đang áp dụng. Người Nhật giữ lại những thực phẩm tinh túy nhất cho người dân của họ, thì người Việt cũng sẽ làm được như vậy. Đó mới chính là đích đến của Mia Fruit.